supperfish

1

menu bar

Presentation

About Ngọc Khánh


Công ty TNHH MTV TMDV Xuất Nhập Khẩu Ngọc Khánh - Chuyên nhập khẩu, phân phối, cung cấp dịch vụ sau bán hàng Thiết Bị Máy Văn Phòng. Với tầm nhìn  luôn quan tâm đến việc bảo đảm chất lượng vận hành của thiết bị, cho dù khách hàng có hay không có Hợp Đồng Dịch Vụ Kỹ Thuật với công ty chúng tôi.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hậu mãi tốt nhất và làm hài lòng khách hàng bằng phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, linh kiện - vật tư thay thế chính hãng và giá cả cạnh tranh.



Với phương châm Chính Quý Khách Hàng Là Cuộc Sống Của Chúng Tôi

Bằng niềm đam mê, óc sáng tạo và nỗ lực không ngừng cùng với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn luôn được đào tạo liên tục từ những chuyên gia hàng đầu của các hãng thiết bị văn phòng trong lĩnh vực dịch vụ & kỹ thuật. Chúng tôi không chỉ cam kết mà luôn tư duy rồi đi đến hành động để có được sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ vượt trội góp phần làm cho khách hàng yên tâm hơn, tin tưởng hơn và đặt trọn niềm tin nơi chúng tôi. 


Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trong họat động dịch vụ kỹ thuật, chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ chính hãng. Bên cạnh đó
 Ngọc Khánh chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng cùng các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn.

Khi Quý Khách đã tín nhiệm nơi chúng tôi, đó cũng là nguồn động lực thúc đẩy chúng tôi phải tự hoàn thiện mình hơn nữa để mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác quý báu của quý khách hàng
Ngọc Khánh sẽ luôn lắng nghe và xin đóng góp một phần vào sự thành công của quý khách hàng.

Công ty TNHH MTV TMDV XNK Ngọc Khánh
Địa chỉ: 131 Nguyễn Ảnh Thủ, Kp.6, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
Đường dây nóng: (84.8) 6280.7888
Fax:                    (84.8) 3597.4188
Email:                  ngockhanh.tbvp@gmail.com
Website:              http://www.ngockhanhcompany.com


Phạm Ngọc Thắng
Giám Đốc
MB: 0903.107.868
Email: nk.print@yahoo.com

Dịch Vụ