supperfish

1

menu bar

Presentation

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế & In ấn: nhan dien thuong hieu | bao thu | catalog | brochure | to roi | giay tieu de | poster | menu | bao bi | tui giay

 BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

 Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.

 


BAO THƯ

 Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phong bì thư như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin. Nó có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh của thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong. Một phong bì sang trọng, đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của đối tác, sẽ cho khách hàng thấy được tiềm năng đầu tư và triết lý kinh doanh, chính vì vậy in phong bì là cần thiết và quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.

 

 NAME CARD

 Danh thiếp đã không còn xa lạ với người kinh doanh hay những người có mối quan hệ rộng. Một danh thiếp đẹp sẽ thể hiện được thương hiệu của người sở hữu nó, danh thiếp là thứ cầu nối để duy trì công việc một cách tốt hơn. Tạo ấn tượng đẹp cho người nhận. Vì thế việc thiết kế danh thiếp là hết sức quan trọng.Ngọc Khánh luôn tự hào là công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo, sẳn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

CATALOGUE

 Catalogue (hay còn được gọi là catalog, catalo …) là một trong những công cụ bán hàng hiệu quả nhất được biết đến từ trước đến nay. Dù bạn đã có một website giàu thông tin, thì việc thiết kế catalogue để tham khảo mọi lúc, mọi nơi về sản phẩm của bạn cũng là không thể thiếu được. Để có một cuốn catalog đẹp và hiệu quả phục vụ cho chiến dịch bán hàng của bạn cần có sự đầu tư thích đáng và chuẩn bị công phu. Dịch vụ thiết kế catalogue chuyên nghiệp của Ngọc Khánh ra đời để giúp bạn giải quyết công việc trên một cách đơn giản và hiệu quả. Với gói dịch vụ này, Ngọc Khánh sẽ giúp bạn từ lên ý tưởng, biên soạn nội dung, chuẩn bị hình ảnh, thiết kế mỹ thuật, in ấn catalogue hoàn hảo nhất.

 

BROCHURE

 Mặc dù các phương pháp tiếp thị qua internet đang ngày càng phổ biến, brochure vẫn giữ một vị trí quan trọng, bởi với cuốn sách được in ấn đẹp, khách hàng của bạn có thể lật giở chậm rãi từng trang và mang theo tới bất cứ nơi nào họ muốn. Với tư cách là đại diện của công ty bạn trước thế giới, brochure là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp bạn, vì thế đừng quên đầu tư cho nó. Brochure được viết để bán hàng: bán một ý tưởng, một sản phẩm, một dịch vụ, hoặc hình ảnh một tập đoàn.Mỗi công ty có thể có rất nhiều brochure khác nhau cho mỗi sản phẩm riêng biệt. Tuy thế, mỗi cuốn brochure đó đều phải thể hiện nhất quán hình ảnh của công ty như: logo của công ty, tiểu sử về công ty, hình ảnh những nhân viên ưu tú của công ty,…

 

TỜ RƠI

 Một tờ rơi thành công thì phải gây được sự chú ý của khách hàng, làm cho họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, khách hàng giữ lại tờ rơi ấy vì chúng hữu ích và cuối cùng họ sẽ tìm đến bạn thông qua những thông tin về website, địa chỉ, số điện thoại trên đó để đặt hàng hoặc mua sản phẩm, dịch vụ. Với dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp (leaflet, flyer), chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng đưa thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách sống động, giàu cảm xúc. Một tờ rơi khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của doanh nghiệp để đạt được hiệu quả quảng cáo, tiếp thị cao nhất.

 

GIẤY TIÊU ĐỀ

 Giấy tiêu đề là ấn phẩm không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu và là phần đầu tiên chủ Doanh nghiệp thiết kế cùng với logo, name card. Thông tin thể hiện trên giấy tiêu đề bao gồm Logo - thông tin cơ bản về doanh nghiệp - đường nét đặc trưng của công ty. Về mặt hình ảnh thương hiệu, việc thể hiện những form mẫu, những giấy tờ liên quan đến việc giao dịch khách hàng bằng giấy tiêu đề giúp cho hình ảnh thương hiệu được thể hiện một cách chuyên nghiệp hơn.

 

POSTER

 Áp phích được coi là một văn bản không bắt buộc phải đọc, nếu đọc cũng không mất thời gian, nhanh chóng đem đến cho người xem lượng thông tin cần thiết, áp phích thường được đặt ở nơi công cộng, có không gian rộng, đông người qua lại , chính vì vậy màu sắc trong áp phích phải nổi bật thu hút sự chú ý của thị giác.Các màu được sử dụng thường là những gam màu mạnh, tươi sáng có sức lan toả mạnh mẽ, khiến áp phích không bị lẫn vào trong không gian khác.


  MENU

 Ở các nhà hàng, quán cà phê hiện nay thực đơn design đẹp không thiếu, nhưng hầu hết đều chỉ dừng lại ở mức liệt kê các lọai thức ăn và giá cả, khổ bằng nhau, thêm vào càng nhiều hình món ăn càng tốt chứ vẫn chưa quan tâm đến việc truyền tải thông điệp cũng như phong cách quán của mình vào đó. Một menu đẹp, chuyên nghiệp, đầy đủ nội dung góp phần giúp khách hàng dễ tìm kiếm thứ mình cần.

 

BAO BÌ

 
 Việc shopping của người tiêu dùng ở những shop thời trang, trung tâm mua sắm, cửa hàng… ngày càng nhiều, một cách giúp cho bao bì trở nên lịch sự, trang nhã, đẹp, thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp với khách hàng.Các mẫu bao bì như: Túi giấy, hộp giấy,… được Ngọc Khánh thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng và bắt mắt, dây chuyền sản xuất hiện đại, góp phần đẩy mạnh vị thế cũng như thương hiệu đẳng cấp của quý doanh nghiệp.

2 nhận xét:

trai tim bang gia nói...

Những cách tìm việc làm thêm trực tuyến hiện nay thường là phổ biến vừa có thể mang lại thời gian nhanh gọn lẫn tiện lợi mà lại còn mang lại cơ hội tìm việc tốt hơn. Thời buổi hiện nay khi mà nhu cầu tìm việc làm tỉ lệ nghịch với tiêu chí công việc tuyển dụng việc làm từ những danh nghiệp thì sử dụng web tìm việc qua mạng chắc chắn có thể mở hi vọng việc làm rộng hơn.
https://timviec365.vn/
https://timviec365.vn/viec-lam-it-phan-mem-c13v0

123 nói...

Thông tin rất hay, xem thêm tin liên quan dưới đây:
những lợi ích của ghế massage với xương khớp

Dịch Vụ